Porsche Cayenne Turbo xuất hiện với phiên bản nâng cấp CRT 800. Trong khi đó, nguyên bản, Cayenne Turbo chỉ có công suất đạt 550 mã lực.
Nhìn từ bên ngoài, CRT 800 nổi bật với những đường nét màu vàng đồng xuất hiện từ phần đầu trải dài ra phía sau, vốn là đặc trưng của hãng độ này.
Chiếc SUV nước Đức được hạ thấp 35 mm nhờ sự trợ giúp của hệ thống treo thích ứng và khớp nối hoàn toàn mới.
Bộ mâm là loại 5 chấu kép làm bằng hợp kim, tạo hình ngôi sao với kích thước 22 inch. Manhart vẫn chưa tung ra bộ bodykit hoàn chỉnh cho chiếc xe này, tuy nhiên hãng cho biết sẽ tung ra cản trước thiết kế mới và bộ khuếch tán phía sau làm từ sợi carbon cho mẫu xe này.
Ở phía sau, xe được trang bị hệ thống ống xả kép làm từ thép không gỉ với hệ thống điều khiển van, giúp tăng/giảm âm thanh của ống xả. Người dùng cũng có thể nâng cấp hệ thống ống xả thể thao từ Manhart.
Manhart đã can thiệp vào động cơ bằng cách lắp thêm hai bộ tăng áp, hệ thống làm mát và chip điều khiển Manhart MHtronic. Những thay đổi này giúp khối động cơ V8, dung tích 3.0L tăng áp kép sản sinh công suất 800 mã lực, mô-men xoắn cực đại 1.090 Nm.
Nguyên bản, Porsche Cayenne Turbo chỉ có công suất đạt 550 mã lực và 770 Nm mô-men xoắn. Hộp số tự động 8 cấp ly hợp kép Tiptronic S của Porsche cũng được nâng cấp để thích ứng với 1.090 Nm mô-men xoắn.
Nguồn: Carmudi