Tổng Hợp Gói Dán Phim Cách Nhiệt 3M Crystalline

Tổng Hợp Gói Dán Phim Cách Nhiệt 3M Crystalline 

Chủ xe cảm thấy như thế nào khi dán phim cách nhiệt 3M cho xe

Dán phim cách nhiệt Cronos cho xe Camry tại Proauto.vn 

Thời tiết mùa hè Việt Nam luôn là nỗi ám ảnh của mọi người khi phải di chuyển trên đường, không chỉ nóng  nực, chói mắt mà còn làm giảm tuổi thọ của nội thất trong xe. Chính vì vậy mà ngày nay các bác tài đều tìm đến phim cách nhiệt 3M Crystalline cho chiếc xe của mình.

Phim cách nhiệt 3M được ví như cha đẻ của các dòng phim cách nhiệt hiện nay trên thị trường với công dụng vượt trội hơn các dòng phim cách nhiệt khác, thương hiệu phim  3M luôn là dòng sản phẩm chiếm ưu thế cao trên thị trường. Trong đó, dòng phim cách nhiệt ô tô 3M Crystalline được ưa chuộng nhất hiện nay. Bài viết này, Proauto.vn sẽ Tổng hợp gói dán phim cách nhiệt 3M Crystalline chính hãng – Giá tốt nhất thị trường cho các bác tài có thể lựa chọn đâu là gói phù hợp cho chiếc xe của mình, cùng theo dõi ngay nhé!

Phim cách nhiệt 3M Crystalline

Phim cách nhiệt 3M Crystalline
Phim cách nhiệt 3M Crystalline

Phim cách nhiệt 3M là dòng phim cách nhiệt ô tô được sản xuất tại Mỹ và được phân phối hơn 80 quốc gia trên toàn cầu. Được sử dụng công nghệ Nano không chứa kim loại nên khi sử dụng trong thời gian dài cũng không bị ăn mòn. Được sản xuất bởi hệ thống máy móc tân tiến, quy trình đạt chuẩn quốc tế giúp cho phim cách nhiệt luôn có chất lượng ổn định và đạt hiệu quả cao khi sử dụng.

Phim cách nhiệt 3M Crystalline là dòng phim cách nhiệt độc quyền của 3M. Nó chính là một loại phim cách nhiệt quang học, phi kim loại. Nên Crystalline có thể khắc phục được gần như toàn bộ nhược điểm của các dòng phim truyền thống trước đây. Từ đó mang lại những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời cho người sử dụng.

Phim cách nhiệt 3M không chỉ thực hiện nhiệm vụ là cách nhiệt chống nóng cho ô tô mà còn bảo vệ sức khoẻ người ngồi trên xe tránh được tia UV, bảo vệ nội thất xe đem lại sự sang trọng và đẳng cấp cho chiếc xế cưng.

>>> XEM NGAY: Phim cách nhiệt ô tô 3M và những điều bạn cần biết 

Vì sao nên dán phim cách nhiệt 3M Crystalline?

Vì sao phải dán phim cách nhiệt cho xe
Vì sao phải dán phim cách nhiệt cho xe

Dưới cái thời tiết nắng nóng, nhiệt độ ngoài trời nằm khoảng 40 độ với một chiếc xe không dán phim cách nhiệt thì nhiệt độ trong khoang nội thất ô tô có thể lên đến 60 độ. Nắng nóng kéo dài, nhiệt độ trong xe càng cao sẽ làm ảnh hưởng đến nội thất trong xe, qua đó sẽ làm tăng chi phí vận hành, sửa chữa cho xe. Ngoài ra còn có thể ảnh hưởng đến sức khoẻ của người dùng ô tô.

Với những chiếc xe chưa dán cách nhiệt việc ngồi lái xe về lâu về dài bị ảnh hưởng bởi ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp qua cửa kính làm tăng nguy cơ mắc những bệnh lý về da và thị lực. Với chỉ số tia UV ngày càng cao sẽ gây tổn thương đến da trở nên đen, sạm, nhám,… và có khi sẽ lão hoá và ung thư da. Tỉ lệ ánh sáng xanh trong môi trường tăng cao sẽ tác động đến thị lực của người dùng ô tô, đây là nguyên nhân gây ra bệnh đục thuỷ tinh thể. 

Việc không dán phim cách nhiệt ô tô không chỉ ảnh hưởng đến sức khoẻ mà có thể sẽ ảnh hưởng đến việc riêng tư cũng như bảo quản đồ trong xe.

Những đặc điểm nổi bật của phim cách nhiệt 3M Crystalline

Là dòng sản phẩm phim cách nhiệt ô tô cao cấp nhất hiện nay, vì thế phim cách nhiệt 3M Crystalline đã sở hữu rất nhiều tính năng nổi bật, điển hình như:

Ngăn các tia tử ngoại có hại

Dán phim cách nhiệt - Chống tia UV
Dán phim cách nhiệt – Chống tia UV

Phim cách nhiệt 3M Crystalline giúp giảm đi 99.9% tia UV có hại, cách nhiệt, bức xạ có hại nhằm bảo vệ sức khoẻ của người dùng tránh các bệnh về da và các bệnh về mắt. Ngoài ra, phim cách nhiệt còn bảo vệ các chi tiết nội thất trong xe không bị phai màu hay nứt nẻ do tiếp xúc nhiệt độ cao trong thời gian dài, tiết kiệm chi phí thay mới và bảo dưỡng xe.

Khả năng cách nhiệt cao

Phim cách nhiệt 3M Crystalline cách nhiệt hiệu quả
Phim cách nhiệt 3M Crystalline cách nhiệt hiệu quả

Với một tấm phim 3M sẽ có khả năng cách nhiệt hơn hẳn 3 tấm phim cách nhiệt thông thường. Khi để xe ngoài trời với nhiệt độ cao thì phim 3M có khả năng làm giảm nhiệt tới 15 độ. từ đó mà việc làm mát cho xe từ 15 phút sẽ xuống còn 2 phút.

Khả năng làm mát không gian xe hơi giúp cho người ngồi trên xe cảm thấy thoải mái dễ chịu hơn. Ngoài ra, còn giúp tiết kiệm nhiên liệu cho việc vận hành, tiết kiệm chi phí cho người dùng.

>>> XEM NGAY: Bảng báo giá phim cách nhiệt 3M Crystallien mới nhất 2022 

Đảm bảo được sự riêng tư, kín đáo cho người trong xe

Dán phim cách nhiệt 3M Crystalline - Đảm bảo sự riêng tư cho người trên xe
Dán phim cách nhiệt 3M Crystalline – Đảm bảo sự riêng tư cho người trên xe

Khi được trang bị phim cách nhiệt xe ô tô 3M cho chiếc xế, nó có thể mang lại không gian riêng tư cho người trên xe. Nhờ tính phản quang mà người bên ngoài không thể nhìn vào bên trong xe, nhưng vẫn đảm bảo khả năng quan sát của các bác tài khi ngồi bên trong xe và đảm bảo an toàn khi lái xe.

Không gây chói mắt – Giảm chói lóa 

Dán phim cách nhiệt 3M Crystalline - Giảm chói choá, không gây khó chịu mắt
Dán phim cách nhiệt 3M Crystalline – Giảm chói choá, không gây khó chịu mắt

Giảm chói loá được xem là đặc điểm nổi bật và ưu việt nhất phim cách nhiệt 3M. Thời điểm bình minh hay hoàng hôn thì sẽ dễ gặp vấn đề là mặt trời chiếu thẳng vào mắt gây cản trở trong quá trình lái xe.  Khi dùng phim 3M việc lái xe không cần phải dùng tấm chắn nắng kính mát khi đang lái xe nữa. 

Tạo vẻ ngoài sang trọng và tăng tính thẩm mỹ

Dán phim cách nhiệt 3M Crystalline - Mang tính thẩm mỹ cao
Dán phim cách nhiệt 3M Crystalline – Mang tính thẩm mỹ cao

Việc dán phim cách nhiệt 3M sẽ mang lại sự sang trọng, màu sắc đẹp mắt cho chiếc xe của mình. Bởi phim cách nhiệt 3M Crystalline được thiết kế và sản xuất với 7 màu của dãy phổ quang đi qua tấm phim.

Thông thường tấm phim sẽ có màu tím ruby ánh tím nhưng khi gặp nước sẽ chuyển sang màu đỏ và khi dán lên kính xe ô tô thì màu sắc sẽ được thay đổi theo góc nhìn và theo thời tiết. Khi trời nắng, phim sẽ có màu tím và phản xạ màu xanh lơ. Khi trời mát phim sẽ chuyển thành màu đen, trời tối phim sẽ chuyển sang màu sáng và trong hơn.

Tổng hợp các gói dán phim cách nhiệt 3M Crystalline cho ô tô 

Gói phim cách nhiệt Crystalline

Phim cách nhiệt 3M Crystalline
Phim cách nhiệt 3M Crystalline

Là dòng phim cách nhiệt ra sau những loại cùng hãng, vì thế Crystalline sẽ khắc phục những nhược điểm của các loại phim cách nhiệt khác. Đó là nhờ hiệu quả của công nghệ Nano hiện đại với 200 lớp trên 1 tấm phim. 3M Crystalline có khả năng chống tia UV tốt, bảo vệ người ngồi trong xe khỏi tia UV đến 99,9%. 

Tấm dán phim cách nhiệt Crystalline siêu mỏng và siêu bền, khả năng chống chọi mắt và cản nhiệt khiến người dùng hài lòng. Với phim cách nhiệt gói Crystalline bao gồm: Vị trí kính lái với mã phim là CR70/CR60 và với vị trí  kính trước, kính sau, kính giữa, kính sau sẽ dùng mã phim CR40/CR20.

Gói phim cách nhiệt Eco Premium 

Phim cách nhiệt gói 3M Eco Premium
Phim cách nhiệt gói 3M Eco Premium

Đây là một loại phim cách nhiệt được cải tiến sau các loại phim cách nhiệt cũ trước đó của 3M. Công dụng của phim cách nhiệt Eco Premium cũng giống như Nano Ceramic nhưng chỉ khác ở một vài thông số kỹ thuật. Nhờ thế mà Eco Premium có chất lượng và giá thành cao hơn Nano Ceramic. Gói bao gồm kính lái dùng mã CR70/ CR60 và với vị trí kính trước, kính giữa, và kinh sau là  mã IR25/IR15. 

Dòng phim cung cấp khả năng cách nhiệt tương đối tốt mang đến không gian thoải mái trong xe. Không chứa các thành phần kim loại giúp duy trì kết nối với các thiết bị điện tử mang đến sự hài lòng cho khách hàng. 

Gói phim cách nhiệt Cao cấp 3M Ceramic

Phim cách nhiệt 3M
Phim cách nhiệt 3M

Gói cao cấp 3M Ceramic là sự kết hợp của các mã phim trong dòng Ceramic hồng ngoại. Gói bao gồm: Với kính lái mã IR50 và vị trí kính lái, kính trước, kính giữa và kính sau sẽ dùng  mã IR25 và IR15. Dòng phim Ceramic hồng ngoại được phát triển với công nghệ gốm Nano cung cấp khả năng cách nhiệt tương đối tốt, mang lại sự thoải mái và tạo nên phong cách năng động với ánh sáng xanh thời thượng. 

Công nghệ Nano Ceramic không chứa các thành phần kim loại giúp duy trì kết nối với các thiết bị điện tử, GPS, vệ tinh, sóng điện thoại và các thiết bị 5G mang lại sự hài lòng cho khách hàng khi sử dụng.

Bảng giá của gói dán phim cách nhiệt 3M Crystalline mới nhất hiện nay

Khi thi công dán phim 3M Crystalline, chủ xe có thể tùy chọn dán toàn bộ xe hoặc dán kính lẻ như kính lái, kính sau, kính hông, cửa sổ. Tuỳ vào các gói của dòng  phim 3M Crystalline mà chủ xe mong muốn và lựa chọn dán một phần hay toàn bộ mà giá phim cách nhiệt 3M có thể thay đổi. Để biết thêm chi tiết sản phẩm và bảng giá cho từng gói của phim cách nhiệt 3M của từng vị trí dán phim. Quý khách vui lòng liên hệ đến HOTLINE: 090 1800 001 để được tư vấn và giải đáp tốt nhất.

Dịch vụ dán phim cách nhiệt ô tô 3M tại TP.HCM

Dán phim cách nhiệt 3M Crystalline tại Proauto.vn
Dán phim 3M Crystalline tại Proauto.vn

Để tránh phải dán phim giả hay phim nhái, bạn nên chọn những địa điểm chăm sóc xe uy tín nhất và luôn sẵn sàng có thể chứng minh được phim 3M Crystalline của mình là chính hãng. 

Hoặc nếu chưa biết nên dán phim 3M Crystalline ở đâu thì hãy đến ngay trung tâm phụ kiện xe hơi lớn nhất TPHCM – Proauto.vn . Khi đến với Proauto.vn khách hàng sẽ được trải nghiệm thực tế bằng các thiết bị test và được kích hoạt bảo hành điện tử chính hãng.

Proauto.vn – Trung tâm chuyên dán phim cách nhiệt 3M Crystalline chính hãng 

Trung tâm chuyên dán phim cách nhiệt 3M tại Proauto.vn chi nhánh 12
Trung tâm chuyên dán phim cách nhiệt 3M tại Proauto.vn chi nhánh 12

 

Trung tâm chuyên dán phim cách nhiệt 3M tại Proauto.vn chi nhánh Quận 11
Trung tâm chuyên dán phim cách nhiệt 3M tại Proauto.vn chi nhánh Quận 11

 

Trung tâm phụ kiện xe hơi cao cấp Proauto.vn 

Đến với Proauto.vn, chắc chắn khách hàng sẽ không phải băn khoăn lo lắng mà có thể hoàn tin tưởng bởi đây là địa chỉ dán phim cách nhiệt đáng tin cậy tại khu vực TPHCM. Sản phẩm phim cách nhiệt với đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên môn cao với hơn 10 năm kinh nghiệm, đảm bảo thi công nhanh chóng, đúng kỹ thuật giúp phát huy tốt đa chức năng của phim cách nhiệt. 

Phòng dán phim cách nhiệt hiện đại khép kín đạt tiêu chuẩn, nhằm hạn chế tối đa bụi lọt vào trong quá trình thi công. Thời gian bảo hành sản phẩm đến 10 năm nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm. 

Phòng thi công test phim chuẩn chuyên nghiệp
Phòng thi công test phim chuẩn chuyên nghiệp

 

Thi công dán phim cách nhiệt chuyên nghiệp
Thi công dán phim cách nhiệt chuyên nghiệp

 

Nhân viên có tay nghề nhiều năm
Nhân viên có tay nghề nhiều năm

 

Dán phim cách nhiệt tại Proauto.vn
Dán phim cách nhiệt tại Proauto.vn

 

Kỹ thuật viên có chuyên môn cao
Kỹ thuật viên có chuyên môn cao

 

Phòng dán phim cách nhiệt đạt tiêu chuẩn
Phòng dán phim cách nhiệt đạt tiêu chuẩn

 

Trung tâm phụ kiện ô tô cao cấp Proauto.vn
Trung tâm phụ kiện ô tô cao cấp Proauto.vn

 

Trung tâm chuyên dán phim cách nhiệt chuyên nghiệp
Trung tâm chuyên dán phim cách nhiệt chuyên nghiệp

 Nếu bạn đang có nhu cầu dán phim cách nhiệt 3M Crystalline thì hãy xin vui lòng liên hệ đến HOTLINE: 090 1800 001 để được tư vấn và giải đáp tốt nhất.

TRUNG TÂM PHỤ KIỆN XE HƠI CAO CẤP PROAUTO.VN

Showroom 1: 1511 – 1513 – 1515 Đường 3 tháng 2, Phường16, Quận 11, HCM

Showroom 2: 245 – 245A Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, HCM

Hotline: 090 1800 001

Website: https://proauto.vn/

Website: https://proauto.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/c/PROAUTOVN

Fanpage: https://www.facebook.com/ProAuto.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *