Tìm Giá Bọc Sàn Xe Ô Tô HCM 2022 Chuẩn Xác Nhất

 Giá Bọc Sàn Xe Ô Tô HCM 2022

Đổi màu nội thất cho xe ô tô và phản hồi của chủ xe

Đổi màu nội thất xe Tiguan bọc da bò 

Hiện nay, ô tô là phương tiện chủ yếu trong cuộc sống hằng ngày của con người. Nhiều khách hàng muốn bảo quản và tăng tuổi thọ của xe nên đã nâng cấp các phụ kiện khác nhau trong đó phải kể đến bọc sàn xe hơi. Cụm từ “Giá bọc sàn xe ô tô HCM” đang được xuất hiện nhiều trên các trang tìm kiếm hiện nay. Vì sao cụm từ đó lại xuất hiện nhiều như vậy? Cùng Proauto.vn tìm hiểu nhé.

Bọc sàn xe ô tô là gì?

Bọc sàn xe ô tô tại TpHcm
Bọc sàn xe ô tô tại TpHcm

Thảm lót sàn trên ô tô là một phụ kiện đi kèm và không thể thiếu ở bất kì một chiếc xe hơi nào. Tùy theo những hãng xe hơi khác nhau mà hình dáng, thiết kế và kích thước thảm lót sàn cũng có sự khác nhau nhưng đều có chung công dụng là chống bụi, chống bám mùi giúp chủ xe dễ dàng vệ sinh.

Lợi ích khi bọc sàn xe hơi

Bọc sàn xe ô tô tại Proauto.vn
Bọc sàn xe ô tô tại Proauto.vn

Bọc sàn xe hơi là cách thức tháo bỏ toàn bộ lớp sàn trước đó và thêm vào một lớp da phủ kín toàn bộ bề mặt của xe như ban đầu. Việc bọc sàn sẽ mang đến nhiều công dụng khác nhau mà không làm ảnh hưởng đến các chi tiết khác và giữ nguyên được tính thẩm mỹ ban đầu cho xe hơi.

Nhiều vấn đề đặt ra của các chủ xe là có nên bọc sàn trên ô tô hay không? Có nhiều ý kiến đồng tình nhưng cũng có nhiều ý kiến phản bác. Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến quyết định của một người, đặc biệt là mục đích sử dụng và điều kiện tài chính hiện tại. 

Giá bọc sàn xe ô tô HCM không quá đắt nếu bạn đầu tư ngay từ đầu cho xế yêu của mình. Nhiều lợi ích mà bọc sàn xe hơi mang đến cho xế yêu của  bạn được kể đến như:

Khả năng chống bẩn tuyệt đối

Khả năng chống bẩn tuyệt đối
Khả năng chống bẩn tuyệt đối

Có nhiều bụi bẩn và vi khuẩn tích tụ lâu ngày tại các vị trí bề mặt bên dưới. Sàn xe hơi là nơi có môi trường thuận lợi cho sự phát triển của nấm mốc, vi khuẩn khi sử dụng lâu ngày. Nhiều hãng xe cao cấp đã được các nhà sản xuất trang bị thêm lớp nỉ dùng để chống bụi, khử mùi hôi.

Nhưng khi sử dụng trong điều kiện thời tiết ở Việt Nam thì lớp nỉ này hầu như không phát huy được công dụng của mình. Làm ảnh hưởng đến lớp sàn bên dưới, tác động đến tuổi thọ xuống cấp trầm trọng và làm mất tính thẩm mỹ.

Bọc sàn xe hơi là một lựa chọn thông minh của người dùng Việt. Bởi lớp bọc sàn được nghiên cứu và phát triển phù hợp với môi trường ở nước ta hiện nay. Mang đến độ bền và thuận tiện trong quá trình vệ sinh hơn cho khách hàng.

Bảo vệ đồ bền tuyệt hảo 

Bảo vệ đồ bền tuyệt hảo 
Bảo vệ đồ bền tuyệt hảo

Tiết kiệm thời gian vệ sinh cho bạn khi quá trình lau chùi sàn xe hơi được tiến hành nhanh chóng. Những chiếc ô tô mới được đầu tư bọc sàn xe ngay từ ban đầu sẽ tác động giúp bảo quản được các bộ phận nội thất của xe hơi luôn giữ mình trong tình trạng ổn định và tốt nhất.

Nhiều khách hàng hiểu được điều đó sẽ không quan tâm đến mức giá của sản phẩm giao động như thế nào mà họ sẽ chú ý đến lợi ích mà nó mang đến nhiều hơn. Bọc sàn xe hơi là điều cần thiết giúp gia tăng độ bền của nội thất trong quá trình sử dụng. Chính vì vậy, bạn nên đầu tư lâu dài cho sàn xexe hơi của mình. 

Gia tăng khả năng chống ồn 

Gia tăng khả năng chống ồn
Gia tăng khả năng chống ồn

Việc chống ồn từ gầm xe sẽ được các nhà thiết kế chú trọng và gia tăng thêm lớp đệm giảm ồn, cách âm truyền từ các môi trường rắn đến khoang người lái. Với những hàng xe hơi có lớp tôn gầm mỏng, bọc xe hơi sẽ làm giảm đáng kể tiếng ồn và độ rung chấn cho xe. Tạo cảm giác êm ái, thoải mái trong quá trình vận hành cho người lái xe và những hành khách trên xe.

Nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian nội thất

Nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian nội thất
Nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian nội thất

Khi bọc sàn xe hơi, khoang nội thất sẽ được bọc thêm một tông màu mới làm đổi mới cảm giác cho người lái xe. Đó là một trong những lý do mà nhiều khách hàng sẽ không bận tâm hay thắc mắc về mức biến động về giá bọc sàn xe ô tô HCM.

Bên cạnh đó, việc bọc sàn ô tô cũng làm thể hiện giá trị và làm nổi bật phong cách của chủ xế. Bạn nên lựa chọn các tông màu có sự tương đồng hoặc giống nhau nhằm mang đến vẻ đẹp thống nhất cho toàn bộ không gian đồng thời nâng cao giá trị cho xe hơi của bạn.

Dễ dàng hơn trong quá trình vệ sinh không gian nội thất

Dễ dàng hơn trong quá trình vệ sinh không gian nội thất
Dễ dàng hơn trong quá trình vệ sinh không gian nội thất

Phương pháp bọc sàn hiện nay mang đến khả năng chống ẩm, chống thấm, dễ vệ sinh. Đây là phương pháp được đánh giá cao của nhiều khách hàng. Nếu bạn đang sử dụng lớp nỉ thông thường thì rất khó để vệ sinh những vết bẩn cứng đầu, bám chắc ngay trên sàn xe. Đối với bọc sàn xe hơi việc xóa bỏ những vết bẩn cứng đầu này có thể diễn ra dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Phương pháp bọc sàn này mang đến khả năng chống thấm tuyệt vời, chống bụi và chống bám bẩn cực tốt, giảm nguy cơ đáng kể đến các bệnh hô hấp, đảm bảo sức khỏe tốt hơn cho những người ngồi trên xe.

Phân loại các kiểu bọc sàn xe hơi hiện nay

Nên ưu tiên lựa chọn loại nào mới tốt cho xe? Giá bọc sàn xe ô tô HCM cho từng kiểu có sự khác nhau hay không? Mỗi loại da bọc sàn đều có những điểm nổi bật riêng và mỗi phân khúc giá lựa chọn khác nhau. Cùng Proauto.vn điểm qua một số phương pháp bọc sàn thịnh hành hiện nay nhé.

Bọc sàn xe hơi thông qua tháo bỏ lớp nỉ ban đầu

Thi công bọc sàn xe ô tô tại Proauto.vn
Thi công bọc sàn xe ô tô tại Proauto.vn

Đây là phương pháp được nhiều trung tâm áp dụng và mang đến chất lượng sản phẩm cho khách hàng. Vừa đáp ứng được nhu cầu khách hàng vừa gia tăng được tính thẩm mỹ cho lớp sàn bên trong không gian nội thất. Được thực hiện gồm 2 công đoạn chính đó là tiến hành tháo bỏ lớp nỉ và sau đó sẽ bọc lại, cố định lại lớp sàn.

Ưu điểm nổi bật: 

  • Tránh được tình trạng ẩm mốc cho không gian nội thất bên dưới.
  • Tiết kiệm thời gian và tiện lợi trong quá trình vệ sinh tổng thể.

Nhược điểm: 

Khi không còn lớp nỉ bên trong, chỉ còn khung xe nên khi trải da lên sẽ không được bằng phẳng làm xấu đi tính thẩm mỹ ban đầu.

Bọc sàn da xe hơi bằng cách giữ nguyên lớp nỉ ban đầu

Bọc sàn xe ô tô tại Proauto.vn
Bọc sàn xe ô tô tại Proauto.vn

Đối với nhiều khách hàng ưa thích các thiết kế ban đầu và không muốn thay đổi không gian bên trong thì đây là phương pháp hàng đầu cho họ. Với cách này nhân viên thi công sẽ bọc lớp da bên ngoài lớp nỉ. Phương pháp này được thực hiện đơn giản, bạn chỉ cần tháo rời và trải lên lớp da bọc sàn.

Ưu điểm nổi bật:  

  • Thao tác thực hiện nhanh, gọn, lẹ, tiết kiệm thời gian thi công.
  • Lớp da bọc sàn sẽ bằng phẳng hơn, giữ nguyên tính thẩm mỹ ban đầu.
  • Giá bọc sàn xe ô tô HCM rẻ hơn so với phương pháp bọc sàn tháo nỉ.

Nhược điểm: 

  • Việc bọc lớp sàn chồng lên lớp nỉ, lâu ngày sẽ dẫn đến các tình trạng ẩm mốc, bốc mùi cho vùng không gian bên dưới.
  • Khó vệ sinh hơn và các chi tiết trong không gian nội thất đều có mùi hôi.

Những sản phẩm bọc sàn xe hơi phổ biến trên thị trường hiện nay

Hiện nay trên thị trường tồn tại nhiều dòng sản phẩm để bọc sàn xe hơi. Tùy vào công dụng và mục đích sử dụng đến mà mỗi sản phẩm sẽ có những công dụng phù hợp với mức giá bọc sàn xe ô tô HCM riêng biệt.

Ngoài chất liệu bọc sàn được làm bằng da cho các dòng xe hơi cao cấp thì bạn có thể lựa chọn các chất liệu khác phù hợp với mục đích và công dụng hướng đến đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của bạn. Một số chất liệu khác được kể đến như:

Bọc sàn xe hơi tự cắt cao su

Bọc sàn xe ô tô bằng thảm cao su tự cắt
Bọc sàn xe ô tô bằng thảm cao su tự cắt

Nhiều dòng xe du lịch được trang bị lớp thảm lót sàn cao su tự cắt bằng tay. Vì là cao su nên mang đến nhiều lợi ích như chống bám, chống nước, chống ẩm vượt trội và có giá thành rẻ hơn so với những chất liệu khác trên thị trường.

Ưu điểm của vật liệu này là có thể điều chỉnh kích thước, tự cắt theo số đo trên xe giúp tiết kiệm chi phí và thời gian. Nếu không gian bên trong của xế yêu bạn có kích thước lớn thì nên cân nhắc và lựa chọn loại vật liệu bọc sàn này.  

Tuy nhiên về nhược điểm của chất liệu này là dễ bị trơn trượt, khả năng bám hay ma sát với sàn xe hơi không được cao. Chất liệu được làm bằng 100% cao su nên sẽ có mùi, đối với nhiều người bị dị ứng với các mùi lạ trên xe thì dường như là một điểm trừ lớn cho chất liệu bọc sàn này.

Bọc sàn xe hơi bằng cao su đúc

Bọc sàn xe ô tô bằng cao su đúc
Bọc sàn xe ô tô bằng cao su đúc

Với chất liệu chính là cao su cao cấp được sử dụng để bọc sàn ô tô phổ biến hiện nay. Các miếng cao su sẽ được đúc thành các form dáng, phù hợp với kích thước từng vị trí trên sàn xe hơi.

Tuy nhiên, hiện nay bọc sàn bằng chất liệu cao su đúc thường có chất lượng không được cao vì được sản xuất đại trà. Bạn cần tìm đến những đơn vị uy tín, chuyên cung cấp các dòng sản phẩm có chất lượng cao và có chính sách bảo hành, cam kết rõ ràng.

Ưu điểm của chất liệu này là giúp chủ xe có thể dễ dàng vệ sinh các vết bẩn. nhưng có một hạn chế đó là mức giá khá cao so với các chất liệu khác trên thị trường cùng phân khúc.

Bọc sàn xe hơi bằng thảm lót sàn 6D cực hot

Bọc sàn xe ô tô bằng thảm 6D
Bọc sàn xe ô tô bằng thảm 6D

Thảm lót sàn 6D có chất liệu được làm nên từ các dòng cao su cao cấp hoặc các loại da thật trên thị trường. Đây là ưu điểm tuyệt vời mà nhiều người dùng hướng đến. Thảm lót sàn 6D này còn được trang bị thêm lớp chống trơn trượt bên dưới giúp thảm bám chắc và có độ ma sát cao hơn. 

Bạn có thể tiết kiệm được nhiều thời gian vệ sinh hơn khi mà tấm thảm này có khả năng chống bụi, chống bám bẩn và khử mùi hôi tuyệt đối. 

Bảng Giá bọc sàn xe ô tô HCM mới nhất 

Chất liệu mà bạn lựa chọn sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến mức giá sản phẩm dao động cao hay thấp. Bản chất màu sắc và phong cách các chất liệu bọc sàn sẽ được phân khúc thành dạng phổ thông hay cao cấp. Mức Giá bọc sàn xe ô tô TP.HCM mà bạn đang quan tâm sẽ chịu sự ảnh hưởng bởi chi phí lắp đặt và nhiều phụ phí đi kèm khác trong lúc nâng cấp, thi công.

Hiện nay, Proauto.vn – đã cung cấp các bảng giá bọc sàn xe ô tô HCM chuẩn nhất và chính xác nhất trên thị trường. Quý khách có thể đến ngay trực tiếp các showroom để tham khảo lựa chọn nhiều mẫu lót sàn ưng ý nhất được thiết kế và may sẵn bởi các chuyên gia. 

Đội ngũ tư vấn chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn hết mình và tư vấn, giải đáp các thắc mắc về các dòng sản phẩm hiện hữu. Bạn có thể truy cập vào Proauto.vn để cập nhật, lựa chọn và tham khảo các mức giá các sản phẩm bọc sàn ô tô cho chính mình.

PROAUTO – Địa chỉ bọc sàn xe ô tô chính hãng 100% tại TpHCM

Trung tâm phụ kiện xe hơi cao cấp Proauto.vn Chi nhánh Quận 11
Trung tâm phụ kiện xe hơi cao cấp Proauto.vn Chi nhánh Quận 11
Trung tâm phụ kiện xe hơi cao cấp Proauto.vn Chi nhánh Quận 12
Trung tâm phụ kiện xe hơi cao cấp Proauto.vn Chi nhánh Quận 12

 

Trải Nghiệm Không Gian Nâng Cấp Xe Hơi Tại Showroom Quận 12 | Proauto.vn

Là một trong những thương hiệu đi đầu và chuyên cung cấp, phân phối những phụ kiện xe hơi chất lượng, làm rõ nguồn gốc xuất xứ của các sản phẩm trước khi đến tay người tiêu dùng. Đơn vị phân phối thảm lót sàn xe hơi bán chạy nhất và uy tín nhất Tp HCM. Đến với chúng tôi bạn sẽ có được lựa chọn hợp lý nhất và hài lòng nhất cho chính mình.

Proauto.vn mang đến sự sang trọng và hiện đại hơn trong không gian nội thất xe hơi của bạn. Hướng đến nhiều tiện ích và tính an toàn nhất, cải thiện, tân trang không gian nội thất bên trong và nâng cấp thảm lót sàn ô tô của bạn. Sẵn sàng, lắng nghe và thỏa mãn mọi nhu cầu của quý khách.

Với sứ mệnh đáp ứng mọi mong muốn và làm hài lòng cho các giá trị cảm nhận của khách hàng. Chúng tôi cam kết: 

  • Cung cấp chất liệu thảm lót sàn đa dạng về mẫu mã, thiết kế với nhiều mức giá khác nhau. Cam kết nhập khẩu sản phẩm chính hãng 100% với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Chất liệu sản phẩm an toàn với môi trường, vừa khít, ôm sát sàn xe vừa gia tăng tính thẩm mỹ. Quý khách có nhu cầu may những loại thảm màu sắc thể hiện cá tính, đề cao sự tinh tế và đúng với phong cách mà bạn hướng đến.
  • Đội ngũ kỹ thuật có trình độ tay nghề cao, thợ may tỉ mỉ cẩn trọng. Cam kết quá trình lắp ráp và thi công sẽ không ảnh hưởng đến các bộ phận xung quanh, không gây hư hỏng.
  • Cam kết đảm bảo về mức giá cạnh tranh, đi kèm nhiều chế độ đãi ngộ, chế độ bảo hành dài lâu cho khách hàng. Nhiều chính sách khuyến mãi, hấp dẫn cho bạn khi trải nghiệm sử dụng các dịch vụ của chúng tôi.

Giá bọc sàn xe ô tô HCM có nhiều định mức khác nhau, mỗi sản phẩm bọc sàn xe hơi sẽ có những mức giá quy định riêng và bám sát với sự cạnh tranh của thị trường. Nếu bạn đang có nhu cầu về thảm bọc sàn hay đang bận tâm về mức giá thì có thể liên hệ theo địa chỉ sau để lắp đặt và nâng cấp cho xế yêu của mình ngay nhé.

TRUNG TÂM PHỤ KIỆN XE HƠI CAO CẤP PROAUTO.VN

Showroom 1: 1511 – 1513 – 1515  Đường 3 tháng 2, Phường 16, Quận 11, HCM

Showroom 2: 245 – 245A Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, HCM

Hotline: 090 1800 001

Website: https://proauto.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/c/PROAUTOVN

Fanpage: https://www.facebook.com/ProAuto.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *